NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ

line

Với tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu sử dụng bảo vệ cho nhu cầu an ninh cũng như an toàn luôn luon được tăng theo. Tuy nhiên, nhiều đơn vị dịch vụ mọc lên ngày một nhiều như vậy sẽ khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn một số thông tin giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Những lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ cho doanh nghiệp

Hãy cùng xem những lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ để có được lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ tư vấn báo giá: 0972 451 826

Những lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ số 1

Lựa chọn dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 đảm bảo an ninh doanh nghiệp

Sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty bảo vệ

– Ban lãnh đạo công ty bảo vệ đó là do ai quản lý

– Đã từng làm việc hoạt động trong lĩnh vực này chưa, công ty có bao nhiêm năm kinh nghiệm trong nghề.

– Lượng khách hàng sử dụng có nhiều, có những đối tác nào và được nhiều người tin dùng không?

– Và yếu tố quan trọng hơn là người lãnh đạo chỉ huy công ty đó phải là người từng hoạt động công tác trong ngành an ninh, quân sự, cảnh sát.

Chất lượng dịch vụ của công ty bảo vệ

Khách hàng có thể đánh giá về các dịch vụ bảo vệ thông qua quá trình tuyển dụng nhân sự và quá trình đào tạo nghiệp vụ huấn luyện của công ty bảo vệ đó.  Các công ty cung cấp bảo vệ phải đảm bảo cả tính linh hoạt sử lý tình huống của mỗi nhân viên, tập huấn bài bản có lộ trình. Đó cũng là các yêu tố quan trọng mà khách hàng có thể nhìn vào đó để cân nhắc lựa chọn dịch vụ bảo vệ nào cho hợp lý nhất

Chi phí thuê dịch vụ bảo vệ

Nếu như công ty đó đưa ra một mức giá rẻ đến bất ngờ thì chúng ta cần xem xét lại về chất lượng của công ty đó xem có đảm bảo được sự an toàn trong quá trình phục vụ công tác bảo vệ không. Ngược lại Công ty nào đó có mức giá quá đắt thì cũng không phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Vậy nên trước khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của đơn vị nào các bạn cần tham khảo và cân nhắc kỹ về vấn đề này để có thể có một chất lượng và giá cả hợp lý, hợp túi tiền.

Những lưu ý khi thuê dịch vụ bảo vệ số 2

Triển khai bảo vệ dự án công ty, cửa hàng

Những lưu ý trong điều khoản khi ký hợp đồng với công ty bảo vệ

– Trước khi khách hàng đi đến ký kết hợp đồng thỏa thuận sử dụng dịch vụ bảo vệ của công ty nào đó thì cần lưu ý những điều sau:

– Tất cả mọi thứ, mọi điều khoản cần phải trao đổi cụ thể rõ ràng làm việc thống nhất ngay từ đầu tránh trường hợp khi đã ký kết hợp đồng mà không thực hiên được như vậy.

– Đảm bảo mỗi nhân viên bảo vệ có thái độ nghiêm túc thực thi nghĩa vụ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

– Đảm bảo được sự an toàn cho mục tiêu, tuân thủ chấp hành nghiêm những điều lệnh ban lãnh đạo chỉ huy giao phó, trong ca làm việc thực hiện đúng tác phong nghĩa vụ của nhân viên bảo vệ, báo cáo và giữ liên lạc thường xuyên với ban lãnh đạo cấp trên.

CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24:

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ với đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo, huấn luyện mọi kỹ năng cần thiết, trình độ nghiệp vụ là yếu tố mà chúng tôi đặc biệt chú trọng. Trong suốt thời gian dài hoạt động từ năm 1995, chúng tôi đã đem đến hàng ngàn đội ngũ bảo vệ an ninh được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin đem lại an toàn, sự tin tưởng cho doanh nghiệp, công ty,…cũng như khách hàng của chính họ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

Địa chỉ: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 966 862 / 0862 520 662

Website: www.yukisecurity24.com

-->
Zalo
Hotline

0973966862