DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC

line

DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC

Dịch vụ bảo vệ trường học uy tín, tận tâm

Bên cạnh kết quả học tập thì vấn đề an toàn của con cái cũng được bậc phụ huynh hết sức quan tâm. An ninh trường học luôn được quan tâm và là vấn đề hiện nay. Bởi vậy, dịch vụ bảo vệ trường học nhằm giải quyết những nỗi lo và mối nguy hại tại trường học. 

Tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ trường học

Trường học là nơi có nhiệm vụ giáo dục những mầm non cũng như lực lượng lao động trong tương cho đất nước. Nhằm đảm bảo trật tự cùng sự ổn định nên dịch vụ bảo vệ cho trường học ra đời. Đây là điều rất cần thiết để sự an toàn của mọi người luôn được đảm bảo. Công ty bảo vệ Yuki Security 24 tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ  uy tín, nguyên tắc. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ trường học

Nơi này tập trung nhiều người từ học sinh, sinh viên đến giáo viên, giảng viên cùng những nhân viên phục vụ hoạt động khác của nhà trường. Số người ở đây đạt ngưỡng hàng trăm đến hàng ngàn người. Không may có trường hợp xấu xảy ra thì có thể gây thiệt hại cho rất nhiều người. 

Cùng với đó, trường học là nơi có nhiều thiết bị tài sản có giá trị nhằm phục vụ quá trình học và giảng dạy. Chính vì thế, những tài sản đó cũng cần được bảo vệ để không bị hư hỏng hay trộm cặp từ những thành phần không tốt từ người bên ngoài vào.

Với những lý do trên vậy nên bảo vệ trường học là điều cần thiết và quan trọng đối với mỗi một nhà nước. Nhằm bảo đảm tình hình trật tự, an ninh nhà trường. Để trường học trở thành nơi đến an toàn, uy tín mà các bậc phụ huynh an tâm gửi con đến giáo dục thành người có ích cho xã hội. 

Dịch vụ bảo vệ trường học làm những công việc gì?

Mục tiêu là đảm bảo trật tự, an ninh trường học luôn ổn định để yên tâm thực hiện chức năng giáo dục. Vậy nên dịch vụ bảo vệ trường học là điều vô cùng cần thiết. Để hoàn thành tốt mục đích đó, từng nhân viên bảo vệ trường học đều hiểu rõ trách nhiệm của mình: 

  • Kiểm soát những người ra – vào trường học hàng ngày, hàng tháng. Từ đó kịp thời phát hiện những đối tượng có ý đồ không tốt xâm nhập vào trường học.
  • Giữ trật tự, an ninh bên trong và xung quanh trường học. Ngăn chặn những động thái, hành động phá rối, gây mất trật tự.
  • Ngăn chặn, can ngăn và có hướng xử lý phù hợp khi xảy ra các cuộc xô xát, tranh cãi, đánh nhau trong khuôn viên nhà trường;
  • Kịp thời theo dõi, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm nội quy nhà trường. Có biện pháp xử lý trật tự công cộng xảy ra trong phạm vi trường học.
  • Những trường hợp xảy ra các vi phạm pháp luật nghiêm trọng thì phải nhanh chóng báo cho lãnh đạo nhà trường, lực lượng chính quyền địa phương liên quan đến giải quyết. Làm sao hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản, sức khỏe, tính mạng cho mọi người trong trường học.

Dịch vụ bảo vệ trường học

  • Trong tình huống khẩn cấp xảy ra phải có trách nhiệm thông báo, di tản mọi người khỏi trường học để giảm thiểu thiệt hại, vấn đề xấu xảy ra.
  • Đề nghị, đưa ra, thực hiện các giải pháp nhằm tăng cường mức độ an ninh trong trường học.
  • Chịu trách nhiệm về dịch vụ bảo vệ trường học từ con người đến tài sản. Tránh xảy ra các trường hợp bị ăn trộm, phá hoại đồ đạc, thiết bị trong nhà trường.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn những thông tin liên quan đến nhà trường cho những đối tượng đến nhà trường làm việc.

Dịch vụ bảo vệ trường học tại Yuki Security 24 có đáng tin cậy?

Hiện có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học, tuy nhiên tại Yuki Security 24 chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín đã đồng hành cùng rất nhiều nhà trường: 

  • Công ty Bảo vệ Yuki Security 24 sở hữu lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp hùng hậu, được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ. Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đội ngũ bảo vệ của công ty được tập huấn đầy đủ mọi kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp phù hợp với từng địa điểm cần bảo vệ. Bên cạnh đó, tại đây có đào tạo nghiệp vụ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Thái độ làm việc lịch sự, nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.
  • Mỗi nhiệm vụ mà từng nhân viên được nhận với dịch vụ bảo vệ trường học luôn được lãnh đạo công ty sát sao theo dõi. Sẵn sàng tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng để kịp thời thay đổi, xử lý cho phù hợp với các tình huống phát sinh. Nhằm đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của công ty.

Dịch vụ bảo vệ trường học tại Yuki Security 24

  • Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà Yuki Security 24 hướng đến. Bởi vậy, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
  • Nếu bất kỳ nhân viên bảo vệ nào của công ty có lỗi trong việc gây ra thiệt hại (nếu có) cho quý khách hàng. Yuki Security 24 sẽ bồi thường 100% theo quy định trong hợp đồng đã được ký kết giữa hai phía.

Cam kết của Công ty bảo vệ Yuki Security 24 nhằm tạo ra một môi trường an toàn nhất để mang lại dịch vụ bảo vệ trường học tốt nhất với danh tiếng của chúng tôi. Tất cả những nỗ lực của mọi người trong công ty sẽ làm cho khách hàng khi đã, đang và sẽ chọn dịch vụ của chúng tôi. Truy cập https://yukisecurity24.com/ để cập nhật nhiều thông tin và dịch vụ bảo vệ tại đây nhé!

-->
Zalo
Hotline

0973966862