PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ SỰ KIỆN

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ SỰ KIỆN

line

PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ SỰ KIỆN

Các phương án bảo vệ sự kiện đẳng cấp chuyên nghiệp, an toàn

Các phương án bảo vệ sự kiện luôn là phần quan trọng trong một sự kiện, một event. Tất cả đều được chuẩn bị, vạch rõ để có thể đảm bảo an toàn thuận lợi khi sự kiện diễn ra. Công tác bảo vệ đôi khi chỉ là yếu tố nhỏ nhưng có vai trò vô cùng quan trọng cho sự kiện diễn ra.

Các tiêu chuẩn, phương án bảo vệ sự kiện hiện nay

Với những sự kiện khác nhau sẽ có phương án khác nhau, những những tiêu chuẩn và nguyên tắc cần được đảm bảo. Trước khi tìm hiểu về phương án chúng tôi sẽ thông tin đến bạn về những tiêu chuẩn cần có.

Yêu cầu tiêu chuẩn về trang phục của lực lượng bảo vệ tại sự kiện.

Ở mỗi sự kiện các phương án để bảo vệ, nó sẽ tùy theo đơn vị tổ chức có yêu cầu riêng. Tại yuki security 24 thì chúng tôi luôn sẵn sàng trang bị trang phục nhân viên phù hợp nhất:

Các tiêu chuẩn, phương án bảo vệ sự kiện hiện nay

  • Với các sự kiện ngoài trời thì không yêu cầu quá: Trang phục bảo vệ thông thường.
  • Với sự kiện có tính chất hội thảo cao cấp, sang trọng: Các phương án bảo vệ sự kiện đó sẽ là sơ mi màu trắng, cà vạt, quần đen.
  • Các sự kiện có yêu cầu về mức độ an toàn, có tính chất nguy hiểm: Sẽ thêm các trang phục khác áo khoác chống đạn, mũ chống đạn…

Yêu cầu nhân viên bảo vệ về chuyên môn, nghiệp vụ và dụng cụ khi làm việc

Nhiều người vẫn nghĩ rằng công việc bảo vệ là công việc dễ dàng làm nhất. Điều đó không hoàn toàn đúng khi ở trong môi trường bảo vệ chuyên nghiệp. Bởi vì một công ty bảo vệ chuyên nghiệp thì tiêu chuẩn, yêu cầu đặt ra sẽ theo từng công ty đào tạo. Về yêu cầu chung thì sẽ có những điều sau đây cần phải đáp ứng đó là:

  • Được đào tạo kiểm tra định kỳ về các quy định pháp luật hiện hành.
  • Đào tạo kiểm tra các lớp đào tạo lực lượng bảo vệ cho các lễ hội, sự kiện…
  • Liên tục được ứng thực hành, đào tạo xử lý, ứng phó các sự cố xảy ra trong sự kiện.
  • Thực hành, hướng dẫn về các thiết bị, công cụ khi thực hiện các phương án bảo vệ sự kiện như: Gậy sắt, roi điện…

Các tiêu chuẩn, phương án bảo vệ sự kiện hiện nay

Để đánh giá một đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng thì đơn vị đó cần có các trang bị dụng cụ, công cụ chuyên dụng như: Gậy sắt, bộ đàm, gậy sáng dùng để điều phối xe, các loại roi điện, áo, nón bảo vệ…

Các phương án bảo vệ trong sự kiện chuyên nghiệp hiện đại của công ty yukisecurity24.com

Các nội dung thường có về các phương án bảo vệ sự kiện

Trước một sự kiện, hội nghị tổ chức được đặt ra yuki security 24 sẽ luôn đưa ra các phương án. Các phương án này cần đảm bảo được hiệu quả nhất, tối ưu nhất và các điều quan trọng cần đảm bảo đó là:

Các nội dung thường có về các phương án bảo vệ sự kiện

  • Tuyệt đối không để các tội phạm hoặc người có hành vi gây xấu có bất cứ hành động nào. Vấn đề này chúng tôi sẽ đặt ra phương án bảo vệ cho sự kiện có thể xảy ra. Từ đó thực hành trước để tránh mọi trường hợp xảy ra không đáng có.
  • Yếu tố khi phối hợp với các lực lượng chức năng vô cùng quan trọng. Đây cũng là kỹ năng, nội dung mà chúng tôi đã đào tạo rất nhiều để có được những hành động đồng bộ, nhịp nhàng nhất. Nhằm mục đích ngăn chặn, bắt giữ kịp thời tới các đối tượng có hành vi không sai phạm.
  • Nội dung cần chú ý đó là kiểm soát các khu vực, sự kiện theo yêu cầu như: Vé vào cổng, thư mời kèm theo…
  • Các phương án bảo vệ sự kiện nếu ra gồm có hình thành đội nhóm chiến đấu, kết hợp khi có sự cố.
  • Đồng thời nhân viên trong công ty bảo vệ cần có thái độ đúng mực với khách hàng tham gia sự kiện.
  • Đảm bảo kiểm soát tài sản, vật dụng tại sự kiện diễn ra.
  • Đảm bảo các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ phương án bảo vệ cho sự kiện được tốt nhất.
  • Phải có trách nhiệm thời gian làm việc theo đúng yêu cầu hợp đồng của khách hàng.
  • Bố trí, phân công quản lý giám sát đôn đốc, kịp thời nhắc nhở trong khi xảy ra sự kiện.

Quy trình thực hiện phương án bảo vệ sự kiện

Bước 1: Tiếp nhận hợp đồng và lên phương án của hợp đồng đó.

  • Bước này là bước rất quan trọng và không thể thiếu khi vạch ra phương án bảo vệ cho sự kiện.
  • Để lên được kế hoạch tốt nhất là cần phải trao đổi với đơn vị trực tiếp tổ chức. Từ đó nắm bắt, vạch được những thông tin quan trọng và yêu cầu cần đạt được.
  • Phương án bảo vệ cho sự kiện tiến hành tiếp theo là khảo sát, tìm hiểu kỹ địa hình, sơ đồ tổng thể khu vực. Sau đó nhanh chóng xác định ra các vị trí quan trọng. Cụ thể như: Lối đi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm, camera…

 

  • Từ các thông tin có được, công ty bảo vệ sẽ lên các phương án bảo vệ sự kiện để tránh rủi ro. Đồng thời đảm bảo các tiêu chí như: An toàn về tài sản hạn chế tối đa thiệt hại, rủi ro, người, xử lý tối ưu sự cố phát sinh, đảm bảo thông tin liên lạc luôn thông suốt giữa các bộ phận…

Bước 2: Triển khai các phương án bảo vệ cho sự kiện

Bước này tiến hành triển khai từng lực hiện theo kế hoạch thống nhất. Nhằm đảm bảo sự kiện luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.

Bước 3: Lập các báo cáo kết quả

Khi kết thúc một sự kiện nào thì quản lý của sự kiện đó lập báo cáo các tổ chức sự kiện. Các vấn đề cần phát sinh và cách giải quyết của từng trường hợp. Để từ đó rút kinh nghiệm các sự cố đã có.

Trên đây là những thông tin về phương án bảo vệ sự kiện của một công ty. Yuki Security 24 mong muốn những điều trên sẽ giúp bạn có những cái nhìn tốt nhất về ngành nghề này. Còn nhiều thông tin khác nữa bạn có thể tham khảo website: yukisecurity24.com.

-->
Zalo
Hotline

0973966862