TỔNG HỢP CÁC CÔNG TY BẢO VỆ TỐT NHẤT TPHCM 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
TỔNG HỢP CÁC CÔNG TY BẢO VỆ TỐT NHẤT TPHCM 2023

line

TỔNG HỢP CÁC CÔNG TY BẢO VỆ TỐT NHẤT TPHCM 2023

Nhu cầu được bảo vệ an toàn về tính mạng và tài sản ngày càng tăng, do sự xuống cấp của một bộ phận người trong xã hội. Do đó, các công ty dịch vụ bảo vệ ra đời ngày một nhiều, việc có thể lựa chọn một phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết cung cấp thông tin các công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM hiện nay để bạn tìm ra lựa chọn phù hợp.

Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE 24

Khi nhắc đến công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM không thể nào không kể đến Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24. Đây là một trong những đơn vị có giá thành dịch vụ bảo vệ cạnh tranh nhất hiện nay. 

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 - Công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 – Công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 có bề dày phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Với hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 đã không ngừng phát triển dịch vụ để đưa đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

  • Ưu đãi về giá: Giá cả cạnh tranh và ngày càng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu được bảo vệ toàn vẹn về con người, lẫn tài sản.
  • Tiết kiệm thời gian: Quy trình báo giá tại Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 nhanh chóng, chuyên nghiệp để tránh mất thời gian của khách hàng.
  • Hiểu sâu về dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu để tư vấn toàn diện, hiệu quả dịch vụ của công ty đến quý khách hàng. 
  • Thuận tiện thanh toán: Khách hàng có thể linh động trong phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Quy trình bảo vệ chuyên nghiệp từ khâu chăm sóc khách hàng đến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh. Đội ngũ bảo vệ chất lượng cao của Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, với ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình làm việc. Nhờ đó, đây là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu thường xuyên

Lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu thường xuyên

Lựa chọn dịch vụ bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24, khách hàng có thể an tâm làm việc hay học tập thoải mái, an toàn. Mọi vấn đề về an ninh, trật tự đã có nhân viên bảo vệ của chúng tôi giải quyết. 

Công ty bảo vệ Long Việt

Công ty bảo vệ Long Việt ra đời từ những năm 2000, nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM. Với tầm nhìn, sứ mệnh rõ ràng ngay từ đầu, Công ty bảo vệ Long Việt dần củng cố được vị trí của mình trong tâm trí khách hàng.

Công ty bảo vệ Long Việt ra đời năm 2009  

Công ty bảo vệ Long Việt ra đời năm 2009

Trong những năm qua, Công ty bảo vệ Long Việt luôn hoạt động với phương châm “Uy tín – Chất lượng – An toàn” để đảm bảo các dịch vụ cho ra thị trường có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng không ngừng được đào tạo, phát triển phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn quốc gia về lĩnh vực bảo vệ an ninh.

Ngoài ra, Công ty bảo vệ Long Việt cũng quan tâm đến các vấn đề xã hội như: ủng hộ quỹ khuyến học, quỹ vì người nghèo và cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt,… 

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào tại tpHCM

Kể tên công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM, không thể bỏ qua Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay. 

Bảo vệ tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào

Bảo vệ tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào

Trụ sở chính là công ty bảo vệ tpHCM, sau đó dần mở rộng chi nhánh ra Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đội ngũ cán bộ nhân viên hiện tại đã lên đến 2000 người, đáp ứng nhu cầu bảo vệ chuyên nghiệp cho các tỉnh thành trong cả nước. 

Một trong những điểm cộng để Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào được khách hàng nhớ đến đó là sự tâm huyết với nghề. Nhờ đó, duy trì được các tệp khách hàng cũ và tạo cơ hội phát triển tệp khách hàng mới.

 Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H (VN24H)

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đủ khả năng có mặt trong danh sách những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM.

Đội ngũ nhân viên Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H

Đội ngũ nhân viên Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H

VN24H là một trong những công ty bảo vệ uy tín tpHCM vì có thời gian thành lập lâu đời tại Việt Nam. Do đó, nghiệp vụ bảo vệ đã dày dặn kinh nghiệm và được chuyên nghiệp hóa. Phương thức quản lý tại Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24H theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp chủ động trong việc dự đoán sự thay đổi của thị trường.

Ưu điểm nổi bật của VN24H là bảo vệ chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ trong quản lý công việc như: công nghệ tuần tra giám sát thời gian thật, quản lý báo cáo công việc từ xa, cảnh báo đột nhập. Ngoài ra, lực lượng phản ứng nhanh cũng được đầu tư phát triển.

Công ty Bảo vệ Thăng Long

Công ty Bảo vệ Thăng Long được thành lập năm 2005, nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM và Hà Nội. Trong những năm, tháng hoạt động, Công ty Bảo vệ Thăng Long vinh hạnh được vinh danh tại các giải thưởng lớn về chất lượng, nhãn hiệu doanh nghiệp. 

Công ty Bảo vệ Thăng Long

Công ty Bảo vệ Thăng Long

Bên cạnh việc phát triển không ngừng về các mảng dịch vụ bảo vệ, công ty còn góp phần củng cố vị trí của mình trong tâm trí khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu về nghiệp vụ góp phần đảm bảo nhiệm vụ đề ra được hoàn thành đúng kế hoạch đã định.

Công ty bảo vệ Ngày & Đêm

Để giữ vững vị thế một trong những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM, Công ty bảo vệ Ngày & Đêm đã không ngừng phát triển để phù hợp với sự thay đổi nhu cầu không ngừng của khách hàng.

Công ty bảo vệ Ngày & Đêm

Công ty bảo vệ Ngày & Đêm

Những thế mạnh giúp công ty vẫn trong nhiều năm qua:

  • Khả năng đáp ứng nhanh số lượng lớn nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp trong thời gian ngắn.
  • Xét tuyển, đào tạo thường xuyên để bồi dưỡng nghiệp vụ xử lý các vấn đề, cũng như yêu cầu công việc.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
  • Giá cá tại Công ty bảo vệ Ngày & Đêm đa dạng phù hợp với nhu cầu và tính chất mục tiêu bảo vệ.

Công ty bảo vệ Long Hải

Công ty bảo vệ Long Hải là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ lâu đời. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM. Giữa năm 2004, công ty được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

Công ty bảo vệ Long Hải

Công ty bảo vệ Long Hải

Được thành lập bởi thiếu tướng Quân đội, Công ty bảo vệ Long Hải mang trong mình tinh thần cần cù của những bộ đội Cụ Hồ và lấy được lòng tin khách hàng trong nhiều năm qua. Đến nay, Công ty bảo vệ Long Hải đã có hơn 2.700 nhân viên làm việc tại 16 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Công ty bảo vệ Đất Việt

Tiếp nối danh sách những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM là Công ty bảo vệ Đất Việt. Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ với nhiều năm kinh nghiệm. 

Công ty bảo vệ Đất Việt

Công ty bảo vệ Đất Việt

Công ty bảo vệ Đất Việt chú trọng ứng dụng công nghệ trong việc quản lý điều hành, giám sát chất lượng dịch vụ bảo vệ thông qua hệ thống camera, phần mềm,… Việc này giúp nâng cao độ chuyên nghiệp, đảm bảo công việc của nhân viên bảo vệ đạt được chất lượng tốt hơn.

Công ty bảo vệ An Ninh Toàn Cầu tại tpHCM

Công ty bảo vệ An Ninh Toàn Cầu là một trong những công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM. Công Ty được thành lập từ năm 2009 và nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 sau đó 3 năm. 

Nhân viên bảo vệ Công ty bảo vệ An Ninh Toàn Cầu

Nhân viên bảo vệ Công ty bảo vệ An Ninh Toàn Cầu

Công ty bảo vệ An Ninh Toàn Cầu là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng dịch vụ bảo vệ chất lượng cao trong quá trình kinh doanh. Nhờ đó, công ty nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và vẫn được tín nhiệm cao cho đến ngày nay.

Công ty bảo vệ Thăng Long 24

Cuối cùng trong danh sách 10 công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM không thể thiếu cái tên Công ty bảo vệ Thăng Long 24. Xuất phát điểm từ những năm 90 của thế kỷ trước. Công ty bảo vệ Thăng Long 24 đã nhận được sự yêu quý của khách hàng trong nhiều năm qua. 

Công ty bảo vệ Thăng Long 24

Công ty bảo vệ Thăng Long 24

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng là một thế mạnh tại Công ty bảo vệ Thăng Long 24. Ngoài ra, công ty luôn đi theo phương châm “Cảnh giác cao – Phản ứng nhanh – An toàn hiệu quả” đã giúp ghi dấu ấn trong lòng của bao thế hệ khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ nhà máy

Trên đây là 10 công ty bảo vệ tốt nhất tpHCM, nếu công ty yêu thích của bạn không có trong danh sách, hãy để lại bình luận để mọi người cũng thảo luận. Những công ty bảo vệ  uy tín tpHCM cũng đã có chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE 24 hoặc công ty mà bạn thích để được hỗ trợ nhé!

-->
Zalo
Hotline

0973966862