CÔNG TY BẢO VỆ QUẬN 1 UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP 247

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
CÔNG TY BẢO VỆ QUẬN 1 UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP 247

line

CÔNG TY BẢO VỆ QUẬN 1 UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP 247

Công ty bảo vệ quận 1

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát phiển, hàng loạt các địa điểm kinh doanh cũng như dịch vụ,…cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn, kéo theo đó là nhu cầu tuyển bảo vệ cũng vậy mà tăng lên nhằm mang lại sự an toàn, hiệu quả và tin cậy trong nghiệp vụ bảo vệ, nhằm giúp các doanh nhân, công ty,… an tâm hơn trong việc phát triển doanh nghiệp.

Bảo vệ Yuki Sepre 24 tự hào là công ty bảo vệ quận 1 chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về dịch vụ bảo vệ chất lượng với giá thành tốt nhất.

Công ty bảo vệ quận 1 số 1

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại HCM

 

Dịch vụ bảo vệ là gì?

Dịch vụ bảo vệ được các công ty dịch vụ bảo vệ cung cấp cho người có nhu cầu sử dụng. Thường là các doanh nghiệp, tư nhân, nhà hàng, sự kiện, bệnh viện, trường học, văn phòng, chung cư,… những nơi đông đúc, khó kiểm soát an ninh, dễ nảy sinh trộm cắp, gây rối,… Khi sử dụng dịch vụ, hai bên sẽ kí hợp đồng, cam kết những điều khoản và có nghĩa vụ phải thực hiện đúng với những gì có trong hợp đồng.

Bên công ty dịch vụ sẽ có nhiệm vụ cử đội ngũ nhân viên bảo vệ, đảm bảo an ninh, an toàn cho người và tài sản tại địa điểm đã thỏa thuận.

Lợi ích của dịch vụ bảo vệ

Tiết kiệm chi phí

Đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng cho nhân viên bảo vệ. Giảm chi phí cho việc thuê nhân viên giám sát, quản lý bảo vệ, lắp đặt camera giám sát, thiết bị tuần tra, các thiết bị hỗ trợ làm việc của nhân viên bảo vệ.

Cảm giác an tâm

Sự hiện diện của đội ngũ bảo vệ tại doanh nghiệp sẽ mang đến cảm giác an tâm cho chủ sở hữu và nhân viên, khách hàng về sự an toàn cho người và tài sản. Ngược lại, nếu không có sự bảo vệ từ các nhân viên bảo vệ, thì sự rủi ro sẽ tăng cao.

Ngăn ngừa hành vị phạm tội

Nhân viên bảo vệ hạn chế sự hoành hành đối với các đối tượng có ý định phạm tội, khiến các đối tượng xấu bỏ đi ý định xâm phạm, trộm cắp. Với việc được đào đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cần thiết, đội ngũ bảo vệ sẽ biết cách giúp hạn chế tình trạng này.

Hình ảnh công ty và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Các nhân viên bảo vệ có thể trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay chỉ dẫn họ gặp đến đúng nơi, gặp đúng người mà họ cần bằng kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tận tình, thân thiện. Từ đó tăng thiện cảm và hình ảnh một công ty/doanh nghiệp chuyên nghiệp có tổ chức và thân thiện trong mắt khách hàng.

Công ty bảo vệ quận 1 số 2

Nhân viên bảo vệ tại 1 số dự án

Xử lý các sự cố ngoài ý muốn

Khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn, một nhân viên bảo an chuyên nghiệp sẽ có những các xử lý khác nhau, tùy thuộc vào tính chất sự việc mà đưa ra những phương án thích hợp. Đối với mức độ bình thường, có thể phối hợp với các nhân viên bảo an khác vây bắt. Sau đó lập biên bản và thông báo với cơ quan chức năng. Đối với đối tượng nguy hiểm có vũ khí, lập tức thông báo với công an để cùng phối hợp vây bắt và khống chế,…

Giám sát, tuần tra khu vực

Đối với đội ngũ nhân viên tuần tra khu vực, họ sẽ được phân chia khu vực tuần tra, phối hợp với nhau rà soát, kiểm tra từng khu vực, phối hợp chặt chẽ với nhau để xử lý các tình huống khẩn cấp như PCCC, sơ tán, vây bắt tội phạm. Nhờ việc giám sát an ninh trật tự, giúp bảo đảm an ninh trật tự cho doanh nghiệp và các nhân viên, khác hàng.

Công ty bảo vệ quận 1 số 3

Tập huấn đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24:

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ với đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo, huấn luyện mọi kỹ năng cần thiết, trình độ nghiệp vụ là yếu tố mà chúng tôi đặc biệt chú trọng. Trong suốt thời gian dài hoạt động từ năm 1995, chúng tôi đã đem đến hàng ngàn đội ngũ bảo vệ an ninh được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin đem lại an toàn, sự tin tưởng cho doanh nghiệp, công ty,…cũng như khách hàng của chính họ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

Địa chỉ: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:0973 966 862  / 0862 520 662

Website: www.yukisecurity24.com

-->
Zalo
Hotline

0973966862