TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ YUKI SEPRE 24

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ YUKI SEPRE 24

line

Với việc mọc lên hàng loạt các đơn vị dịch vụ bảo vệ sẽ khiến cho khách hàng khó khăn trong việc lựa. Trước khi đưa ra quyết định trao niềm tin cho một đơn vị nào đấy, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang.

Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ hơn tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn nhé !

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 số 1

Cung cấp bảo vệ chất lượng cao tại HCM

Có nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ

– Bảo vệ mục tiêu cố định

– Bảo vệ sự kiện và bảo vệ yếu nhân

– Dịch vụ áp tải tiền Ngân Hàng và hàng hóa có giá trị cao

– Dịch vụ hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như nhà hàng, bệnh viện, trường học,…

Nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ phải trải qua các khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến nâng cao. Ngoài ra, họ còn được trau dồi thêm các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng tự vệ, chiến đấu…Và đặc biệt không thể thiếu là các tiết học về kiến thức Pháp luật để khi thừa hành nhiệm vụ biết được chức năng và quyền hạn của người nhân viên bảo vệ đến đâu, tránh các hành vi vi phạm pháp luật.

Nhân viên bảo vệ có tính kỷ luật cao

Họ cần phải thực hiện nghiêm túc các quy định mà công ty cũng như khách hàng đã đề ra. Trong quá trình làm việc, yêu cầu tiên quyết là nhân viên bảo vệ phải thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối giữ bí mật các thông tin nội bộ của công ty và khách hàng. Niềm nở đón tiếp, ân cần hướng dẫn khách khứa, cư dân…ra vào mục tiêu bảo vệ nhưng cương quyết, khôn khéo xử lý và ngăn chặn mọi biểu hiện, hành vi của các đối tượng xấu nhằm gây mất an ninh trật tự.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 số 2

Cung cấp bảo vệ các dự án trường học, bệnh viện

Chi phí hợp lý

– Chúng tôi luôn luôn đưa ra mức giá hợp lý nhưng chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp xảy ra sự cố mất mát tài sản, các công ty bảo vệ sẽ đứng ra chịu trách nhiệm đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

– Trên thực tế, đa số các đơn vị đều không thể tự mình đứng ra để đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ mà sẽ phải tốn thêm khoản chi phí thuê giảng viên hoặc huấn luyện viên về giảng dạy cho nhân viên bảo vệ của mình.

Không cần phải lo lắng khâu tuyển dụng, quản lý

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Yuki, chúng tôi sẽ là bên chịu trách nhiệm đứng ra đào tạo, quản lý, phân bổ công việc một cách khoa học, hợp lý để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mục tiêu bảo vệ. Như vậy, là khách hàng có thể giảm bớt được một gánh nặng trên vai mà vẫn yên tâm về tình hình an ninh, trật tự tại khu vực mình sinh sống, làm việc, kinh doanh.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 số 3

Cung cấp bảo vệ cho nhà máy, kho xưởng tại các Khu Công Nghiệp

Dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 uy tín, chất lượng

Quý khách đang cần tìm địa cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín thì Yuki Sepre 24 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi đã mang đến cho khách hàng hàng trăm các giải pháp an ninh toàn diện, vừa đảm bảo an toàn cho mục tiêu bảo vệ, vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

Địa chỉ: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 966 862 / 0862 520 662

Website: www.yukisecurity24.com

-->
Zalo
Hotline

0973966862