TOP 10 CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TỐT NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
TOP 10 CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TỐT NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

line

An ninh được đảm bảo là một trong những điều kiện tiên quyết giúp công ty, nhà hàng, trường học… tập trung phát triển một cách tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp cho bạn tham khảo top 10 đơn vị uy tín trong dịch cụ bảo vệ dưới đây.

Nhu cầu bảo vệ chuyên nghiệp tại KCN Bình Dương

Top 10 công ty bảo vệ uy tín tại Đồng Nai

1 Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Long Việt tại Đồng Nai

2 Công Ty Cổ Phần DV BV An Ninh Cảnh Vệ

3 Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quyết Tiến

4 Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

5 Công Ty TNHH Bảo Vệ An Kim

6 Công Ty TNHH MTV DV BV Phương Trời (PT24)

7 Công Ty TNHH MTV DV Bảo Vệ Đồng Nai Thiên Long

8 Công Ty TNHH Lam Sơn Đồng Nai

9 Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Đồng Nai

10 Công ty Bảo Vệ Bảo An Phát

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quyết Tiến

– Trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, Công ty Bảo vệ Quyết Tiến đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường, thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng về lĩnh vực an ninh. Với những thành tích đạt được từ năm 2002 đến nay, công ty đã liên tiếp đạt các giải thưởng, danh hiệu xuất sắc do Công an tỉnh Đồng Nai công nhận.

– Với việc không ngừng mở rộng quy mô và năng lực sản xuất của công ty, hiện nay Bảo vệ Quyết Tiến đã và đang nhận được sự tin tưởng, hợp tác của hàng trăm khách hàng trong và ngoài tỉnh. Vấn đề an toàn trật tự, an toàn cá nhân và tài sản là những vấn đề được các doanh nhân, nhà máy, xí nghiệp, cao ốc,… quan tâm nhất.

– Hiện tại, Công ty mang đến các dịch vụ như: Bảo vệ mục tiêu di động; Yếu nhân; các siêu thị điện máy; Công trường xây dựng; Các điểm giao dịch ATM; Trường học; Nhà máy; Nhà hàng; Khách sạn.

Cụm Khu công nghiệp VISIP tại Bình Dương

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ với đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo, huấn luyện mọi kỹ năng cần thiết, trình độ nghiệp vụ là yếu tố mà chúng tôi đặc biệt chú trọng. Trong suốt thời gian dài hoạt động từ năm 1995, chúng tôi đã đem đến hàng ngàn đội ngũ bảo vệ an ninh được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin đem lại an toàn, sự tin tưởng cho doanh nghiệp, công ty,…cũng như khách hàng của chính họ.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đội ngũ bảo vệ sẽ được cung cấp những công cụ phù hợp với từng trường hợp nhằm đảm bảo tốt nhất công tác bảo vệ. 

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 cung cấp đến cho khách hàng các dịch vụ bảo vệ như:

– Bảo vệ các mục tiêu cố định (khu vực thành phố, chung cư, cao ốc; bệnh viện, trường học, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng…).

– Bảo vệ các mục tiêu đi động (túi đựng tiền, hàng hóa xuất đi, tài liệu quan trọng,…).

– Bảo vệ các sự kiện, lễ hội, hội nghị dễ bị tấn công (âm nhạc, triển lãm).

– Bảo vệ các cá nhân VIP.

– Bảo vệ mục tiêu cố định;

– Bảo vệ mục tiêu di động;

– Bảo vệ sự kiện – lễ hội;

– Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ;

– Bảo vệ Tư vấn quản lý rủi ro.

Công Ty TNHH MTV DV Bảo Vệ Đồng Nai Thiên Long

– Kinh tế ngày càng phát triển đi đôi với an ninh sẽ ngày càng phức tạp. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Đồng Nai Thiên Long không ngừng hoàn thiện, luôn thực hiện nghiêm túc chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và chính quyền địa phương.

– Thiên Long đã tập hợp một đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, được trang bị đầy đủ đạo đức và lối sống lành mạnh. Tất cả đều được đào tạo nghiệp vụ về an toàn, võ thuật, phòng cháy chữa cháy, kiến ​​thức pháp luật, kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, kỹ năng giao tiếp,…

– Các dịch vụ bảo vệ tại Đồng Nai mà công ty hiện đang cung cấp:

+ Dịch vụ chuyển tiền

+ Áp tải hàng

+ Bảo vệ mục tiêu

+ Bảo vệ sự kiện

+ Bảo vệ yếu nhân

Top 10 công ty bảo vệ uy tín tốt nhất tại Bình Dương

Bình Dương là nơi có nền kinh tế ngày càng phát triển, các công ty, xí nghiệp,…ngày càng mở rộng nhiều hơn kéo theo gia tăng nhu tìm đến các đơn vị cung cấp lực lượng bảo vệ cũng tăng cao.

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hoàng

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hoàng chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương cho các sự kiện, công ty với giá rẻ. Công ty tự tin là một trong những đơn vị có dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất trên thị trường tỉnh Bình Dương. Tất cả nhân viên dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương của công ty đều được huấn luyện nghiệp vụ kỹ càng trước khi thực hiện nhiệm vụ, công tác tại doanh nghiệp. Quý khách sẽ luôn thấy hình ảnh nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp với tác phong lịch sự, thái độ nhã nhặn, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Long Hải

Nếu Quý khách muốn tìm một công ty dịch vụ bảo vệ chất lượng tại Bình Dương với giá tương đối rẻ, Quý khách đừng bỏ qua Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Long Hải ở Bình Dương. Đơn vị này ngày càng được nhiều khách hàng biết đến bởi những nỗ lực phát triển dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương chuyên nghiệp, hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có võ thuật, nhạy bén trong xử lý tình huống là tất cả những ưu điểm mà Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Long Hải sở hữu.

Dịch vụ bảo vệ KCN Visip uy tín Yuki Sepre 24 – Top 10 công ty bảo vệ uy tín tại Bình Dương

Công ty Bảo vệ Thanh Bình Phú Mỹ

Công ty Bảo vệ Thanh Bình Phú Mỹ là một trong những công ty dịch vụ bảo vệ uy tín tại Bình Dương. Công ty đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự cho các doanh nghiệp, nhà  máy, xí nghiệp ở Bình Dương. Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với những phương pháp hiện đại trong quy trình đào tạo nhân viên. Đây sẽ là nơi mang lại phương án bảo vệ hiệu quả tối ưu cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H là một trong những công ty dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Đây là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành an ninh, bảo vệ. Trong đó, dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương của công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam 24H luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện và đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng tốt nhất.

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Nhật Việt.S

– Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Nhật Việt.S cũng nằm trong số những công ty dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương uy tín hàng đầu. Nơi đây cung cấp một đội ngũ nhân viên lành nghề, giúp giữ gìn trật tự, an toàn tài sản của Quý khách hàng hiệu quả nhất.

– Các nhân viên bảo vệ tại Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Nhật Việt.S – công ty bảo vệ tại Bình Dương được tuyển chọn kỹ càng, có tác phong lịch sự, chuyên nghiệp. Công ty luôn cam kết sử dụng những trang thiết bị, hệ thống báo động tiên tiến nhất trong quá trình công tác tại đơn vị của Quý khách hàng.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Nam Quốc Việt

Nam Quốc Việt là tên công ty bảo vệ tại Bình Dương cuối cùng trong top 10 nhưng cũng không kém phần uy tín mà Quý khách có thể tham khảo. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề bảo vệ tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động chính của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Nam Quốc Việt – công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Bình Dương là bảo vệ an toàn về người và tài sản cho Quý khách, xem lợi ích của Quý khách là lợi ích của công ty. Đó cũng là lý do mà dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương của công ty được rất nhiều đối tác trên địa bàn tỉnh Bình Dương tin tưởng và đánh giá cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24

Địa chỉ: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 966 862 / 0862 520 662

Website: www.yukisecurity24.com

-->
Zalo
Hotline

0973966862