Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
Tin tức

line

CÁC DỤNG CỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

CÁC DỤNG CỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

Ngày đăng: 30/07/2023 07:31 PM

Thời gian trước đây các nhân viên bảo vệ phải sử dụng các dụng cụ truyền thống như dùi cui, đèn pin hay bộ đàm. Những dụng cụ này chỉ có thể sử dụng được trong các trường hợp bình thường không có quá nhiều nguy hiểm. Nhưng khi gặp phải các tình huống nguy hiểm cần phải hạ gục tội phạm ngay thì những dụng cụ này không thể phát huy tác dụng ngay lập tức gây khó khăn trong công tác bảo vệ. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tình hình an ninh thực tế, hiện nay các cơ quan, xí nghiệp đã cung cấp và trang bị thêm cho các lực lượng bảo vệ của mình các dụng cụ bảo vệ hiện đại như súng bắn điện, còi, gậy phát sáng, quần áo chuyên dụng… để các nhân viên bảo vệ có thể thực hiện tốt các công việc của mình.
TOP 5 CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

TOP 5 CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI TPHCM

Ngày đăng: 26/07/2023 06:59 AM

Trong tình trạng an ninh xã hội bất ổn như hiện nay thì việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Đội ngũ bảo vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ vững sự ổn định và an toàn cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn được công ty bảo vệ tốt nhất thì không dễ dàng. Thuê bảo vệ là nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh khác nhau, nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định cho hoạt động thường ngày của tổ chức. Để giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn phù hợp khi cần thuê bảo vệ, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 công ty dịch vụ bảo vệ uy tín nhất TPHCM. Nếu đang có nhu cầu, bạn đừng quên tham khảo nhé!
THUÊ BẢO VỆ Ở ĐÂU LÀ UY TÍN

THUÊ BẢO VỆ Ở ĐÂU LÀ UY TÍN

Ngày đăng: 18/04/2023 10:34 AM

Công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24  cung cấp dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong các môi trường khác nhau, dịch vụ cho thuê bảo vệ của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN, LỄ HỘI TỐT NHẤT TP.HCM

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN, LỄ HỘI TỐT NHẤT TP.HCM

Ngày đăng: 29/12/2022 05:10 PM

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội tốt nhất TPHCM ở đâu? Tại TP.HCM có không ít lễ hội, sự kiện to nhỏ hàng năm diễn ra. Để bảo vệ trật tự, nhiều cơ quan tổ chức doanh nghiệp đã phải tìm kiếm các lực lượng an ninh trật tự để bảo vệ sự kiện. Cùng tìm hiểu rõ hơn dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!
BỎ TÚI NGAY NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN BẢO VỆ TỐT

BỎ TÚI NGAY NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN BẢO VỆ TỐT

Ngày đăng: 29/12/2022 05:09 PM

Tiêu chí chọn bảo vệ tốt sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình làm việc. Bài viết này sẽ chia sẻ những yêu cầu cơ bản để đánh giá khi tuyển chọn nhân viên bảo vệ.
LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP – CÓ NÊN LÀM NGHỀ BẢO VỆ HAY KHÔNG?

LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP – CÓ NÊN LÀM NGHỀ BẢO VỆ HAY KHÔNG?

Ngày đăng: 29/12/2022 05:07 PM

Có nên làm nghề bảo vệ hay không là câu hỏi đặt ra của nhiều người trước sự lựa chọn nghề nghiệp. Có rất nhiều ý kiến trái chiều từ nhiều thế hệ khác nhau, liệu đâu mới là câu trả lời đúng. Từ trăn trở đó đó chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra câu trả lời lựa chọn tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về tính chất của nghề bảo vệ này.
TỘI GÂY RỐI TRẬT TỰ CÔNG CỘNG HÀNH VI CẤU THÀNH VÀ CÁCH XỬ LÝ

TỘI GÂY RỐI TRẬT TỰ CÔNG CỘNG HÀNH VI CẤU THÀNH VÀ CÁCH XỬ LÝ

Ngày đăng: 29/12/2022 05:05 PM

Trước khi có biện pháp hành động tốt nhất, Yuki Security 24 chúng tôi luôn luôn đào tạo, hiểu rõ nội dung pháp luật cần thiết. Theo đó ở điều 5 của chương II tại nghị định 167/2013/NĐ-CP, người có hành vi tội gây rối trật tự, an ninh công cộng sẽ xử lý như sau:
NHỮNG LÝ DO CHO THẤY DỊCH VỤ BẢO VỆ RẤT CẦN THIẾT HIỆN NAY

NHỮNG LÝ DO CHO THẤY DỊCH VỤ BẢO VỆ RẤT CẦN THIẾT HIỆN NAY

Ngày đăng: 29/12/2022 05:04 PM

Ngày nay khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc những mánh khóe trong lĩnh vực an ninh cũng càng tiên tiến hơn.
#1 CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ

#1 CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ

Ngày đăng: 29/12/2022 05:02 PM

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty dịch vụ bảo vệ tốt? Nhưng không biết các tiêu chí chọn đơn vị như thế nào cho phù hợp? Bởi tìm không đúng đơn vị uy tín sẽ gặp phải một số các rắc rối tốn kém về tiền bạc lẫn công sức. Do đó, trong bài viết này Yuki Sepre 24 sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé.
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng: 29/12/2022 05:01 PM

Bạn đang tìm công ty dịch vụ bảo vệ TP.HCM nhưng chưa biết chọn đơn vị nào để hợp tác? Việc chọn được một đơn vị dịch vụ bảo vệ chất lượng tốt là mong muốn của hầu hết các khách hàng.
THUÊ BẢO VỆ CHO SỰ KIỆN

THUÊ BẢO VỆ CHO SỰ KIỆN

Ngày đăng: 29/12/2022 05:00 PM

Để chương trình sự kiện, lễ hội được diễn ra một cách thuận lợi và thành công. Trước tiên, công tác thuê bảo vệ sự kiện, an ninh trật tự toàn bộ khu vực diễn ra là vô cùng quan trọng. Vậy công việc cần chuẩn bị và những điều phải lưu ý khi thực hiện thuê bảo vệ là gì? Hãy cùng Yuki Sepre 24 tìm hiểu trong bài viết sau đây.
THUÊ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

THUÊ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Ngày đăng: 29/12/2022 04:59 PM

Ngày nay xã hội càng phát triển kéo theo tình trạng trật tự an ninh càng phức tạp hơn. Đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng tăng mạnh.
Zalo
Hotline

0973966862