Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
Tin tức

line

ĐÁNH NGƯỜI GÂY THƯƠNG TÍCH

ĐÁNH NGƯỜI GÂY THƯƠNG TÍCH

Ngày đăng: 29/12/2022 04:14 PM

Hiện nay, sự thay đổi của xã hội về mặt đạo đức và lối sống, đặc biệt là giới trẻ vị thành niên hay có tâm lý bốc đồng trong cách xử sự mối quan hệ giữa người với người. Và việc gây gổ, đánh nhau diễn ra thường xuyên. Để đánh giá trách nhiệm về hành vi đánh người cần dựa trên tình tiết vụ án, mức độ thương tật… Vậy, hành vi đánh người gây thương tích 11% thì bị xử lý như thế nào? Cùng xem dưới đây nhé!
DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG CAO

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày đăng: 29/12/2022 04:13 PM

Dịch vụ bảo vệ nhà máy của YUKI SEPRE 24 được chú trọng phát triển do nhu cầu cao từ các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Khách hàng thường là chủ nhà máy có mong muốn đảm bảo an toàn cho nhân viên và hạn chế thất thoát tư liệu sản xuất. Ngoài ra, bảo vệ nhà máy còn đảm nhận nhiệm vụ giữ gìn trật tự, an ninh, hạn chế các tình huống xung đột, mâu thuẫn giữa các công nhân trong khu vực nhà máy.
DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP, KHU CHẾ XUẤT

DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP, KHU CHẾ XUẤT

Ngày đăng: 29/12/2022 04:00 PM

Ngày nay, khu công nghiệp và khu chế xuất được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Từ đó dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp, khu chế xuất được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ này cụ thể hơn qua nội dung sau đây.
DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU ĐÔ THỊ, KHU DÂN CƯ, CHUNG CƯ

DỊCH VỤ BẢO VỆ KHU ĐÔ THỊ, KHU DÂN CƯ, CHUNG CƯ

Ngày đăng: 29/12/2022 03:59 PM

Dịch vụ bảo vệ khu đô thị, khu dân cư, chung cư đã quen thuộc với nhiều người. Hiện nay bộ phận bảo vệ là một bộ phận không thể thiếu của chung cư đô thị hiện nay. Bởi vì loại hình này đảm bảo tốt nhất tình trạng an ninh an toàn, tránh các trường hợp đáng tiếc như: Gây rối trật tự, trộm cắp…
DỊCH VỤ BẢO VỆ TÒA NHÀ, VĂN PHÒNG, TRỤ SỞ CÔNG TY

DỊCH VỤ BẢO VỆ TÒA NHÀ, VĂN PHÒNG, TRỤ SỞ CÔNG TY

Ngày đăng: 29/12/2022 03:59 PM

Xã hội ngày càng hiện đại thì các tội phạm trộm cắp, cướp giật, gây rối an ninh ngày càng xảy ra nhiều và tinh vi khó xử lý hơn. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng, trụ sở công ty được chú trọng hơn. Bài biết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG

Ngày đăng: 29/12/2022 03:58 PM

Hiện nay có rất nhiều nhà hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp. Vậy, tại sao các bạn lại nên sử dụng dịch vụ bảo vệ này cho nhà hàng của mình thay vì tự cử người làm việc này. Cùng chúng tìm hiểu lý do bạn nên thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà hàng trong bài viết dưới đây nhé!
DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC

DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC

Ngày đăng: 29/12/2022 03:57 PM

Bên cạnh kết quả học tập thì vấn đề an toàn của con cái cũng được bậc phụ huynh hết sức quan tâm. An ninh trường học luôn được quan tâm và là vấn đề hiện nay. Bởi vậy, dịch vụ bảo vệ trường học nhằm giải quyết những nỗi lo và mối nguy hại tại trường học.
DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÂN HÀNG

DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÂN HÀNG

Ngày đăng: 29/12/2022 03:55 PM

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp ngày càng tăng cao. Lý do bởi ngân hàng là lĩnh vực hoạt động đặc biệt liên quan đến tiền tệ nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Trong đó Yuki Security 24 là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp.
DỊCH VỤ BẢO VỆ BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

DỊCH VỤ BẢO VỆ BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

Ngày đăng: 29/12/2022 03:54 PM

Bệnh viện, phòng khám là nơi mang lại sự an toàn về sức khỏe vậy nên sẽ tập trung rất nhiều người. Chính vì vậy thường gây ra hiện tượng quá tải làm cho an ninh ở đây rất phức tạp. Thế nên, trang bị dịch vụ bảo vệ bệnh viện, phòng khám rất cần thiết. Việc này nhằm hỗ trợ cho quá trình giữ gìn trật tự, an ninh vững vàng, an toàn sức khỏe cho các cán bộ y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà tốt nhất.
DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG

DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG

Ngày đăng: 29/12/2022 03:51 PM

Dịch vụ bảo vệ công trường xây dựng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Không chỉ đảm bảo an ninh công trường mà dịch vụ còn bảo vệ các tài sản trên công trường. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Công ty Bảo vệ YUKI luôn tự hào mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi gửi gắm sự tin tưởng.
DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

DỊCH VỤ BẢO VỆ SIÊU THỊ, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Ngày đăng: 29/12/2022 03:50 PM

Dịch vụ bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại là một dịch vụ nằm trong bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống này. Đây chính là yếu tố chính giúp bảo vệ an ninh trật tự cả bên trong và ngoài siêu thị trung tâm thương mại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ thông tin đến bạn hiểu hơn và có những lưu ý, lựa chọn đơn vị thích hợp.
HƯỚNG DẪN CÁCH TỰ VỆ KHI BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG

HƯỚNG DẪN CÁCH TỰ VỆ KHI BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG

Ngày đăng: 29/12/2022 03:48 PM

Cách tự vệ khi bị đánh hội đồng là một trong những phương thức phòng vệ chính đáng, không quy pháp bất cứ hình thức pháp luật nào. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có thể giúp đảm bảo an toàn cho bạn, an ninh và trật tự khu vực. Nhờ đó, những kẻ xấu sẽ không dám lại gần và hành hung bạn hội đồng.
Zalo
Hotline

0973966862