Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
Tin tức

line

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN, LỄ HỘI

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN, LỄ HỘI

Ngày đăng: 29/12/2022 04:58 PM

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội tốt nhất TPHCM ở đâu? Tại TP.HCM có không ít lễ hội, sự kiện to nhỏ hàng năm diễn ra. Để bảo vệ trật tự, nhiều cơ quan tổ chức doanh nghiệp đã phải tìm kiếm các lực lượng an ninh trật tự để bảo vệ sự kiện. Cùng tìm hiểu rõ hơn dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!
LỢI ÍCH DỊCH VỤ BẢO VỆ

LỢI ÍCH DỊCH VỤ BẢO VỆ

Ngày đăng: 29/12/2022 04:57 PM

Tình hình xã hội ngày càng phức tạp, các tình huống nguy cấp, khó đoán xảy ra nhanh nhản. Bởi vậy không ít những công ty mở ra, đem lại nhiều lợi ích dịch vụ bảo vệ dân sinh. Dịch vụ này có những ưu điểm gì với lợi ích mang lại ra sao? Tìm hiểu ngay những thông tin liên quan thông qua bài viết này.
BẢO VỆ NỘI BỘ

BẢO VỆ NỘI BỘ

Ngày đăng: 29/12/2022 04:56 PM

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhiều hệ lụy về tệ nạn xã hội. Nhằm đảm bảo an toàn về người và của, thường sẽ sử dụng bảo vệ nội bộ hoặc tìm đến dịch vụ bảo vệ. Vậy bảo vệ là gì mà lại quan trọng và cần thiết đến thế? Tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời xác đáng.
CÔNG VIỆC BẢO VỆ CA ĐÊM

CÔNG VIỆC BẢO VỆ CA ĐÊM

Ngày đăng: 29/12/2022 04:54 PM

Đặc thù của công việc bảo vệ ca đêm là luôn trong tâm thế sẵn sàng làm nhiệm vụ 24/24. Rất nhiều người khi mới làm thường gặp rất nhiều vấn đề với ca trực đêm. Bài viết này YUKI SECURITY 24 chia sẻ vài kinh nghiệm trực ca đêm cho bảo vệ. Những điều này chắc chắn sẽ giúp những ai làm nghề vững tin và thoải mái làm việc hơn.
TIÊU CHỈ CHỌN BẢO VỆ TỐT

TIÊU CHỈ CHỌN BẢO VỆ TỐT

Ngày đăng: 29/12/2022 04:52 PM

Tiêu chí chọn bảo vệ tốt sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình làm việc. Bài viết này sẽ chia sẻ những yêu cầu cơ bản để đánh giá khi tuyển chọn nhân viên bảo vệ.
CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ

CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Ngày đăng: 29/12/2022 04:51 PM

Có thể nói nghề bảo vệ là một nghề hiện nay vô cùng phổ biến và có nhu cầu rất nhiều. Tìm hiểu các cách tính lương nhân viên bảo vệ là cụm từ được nhiều người lao động tìm kiếm quan tâm.
CÓ NÊN LÀM NGHỀ BẢO VỆ HAY KHÔNG

CÓ NÊN LÀM NGHỀ BẢO VỆ HAY KHÔNG

Ngày đăng: 29/12/2022 04:49 PM

Có nên làm nghề bảo vệ hay không là câu hỏi đặt ra của nhiều người trước sự lựa chọn nghề nghiệp. Có rất nhiều ý kiến trái chiều từ nhiều thế hệ khác nhau, liệu đâu mới là câu trả lời đúng. Từ trăn trở đó đó chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra câu trả lời lựa chọn tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về tính chất của nghề bảo vệ này.
TỘI CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN

TỘI CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN

Ngày đăng: 29/12/2022 04:47 PM

Tội cưỡng đoạt tài sản là một hành vi trái pháp luật mà nhiều người đã biết. Nhưng hiểu đúng về tội đó và khi nào thì được liệt kê mức độ ra sao thì còn nhiều người còn chưa rõ. Bài viết này YNZ sẽ làm rõ một cách dễ hiểu mà chính xác nhất cho mọi người.
PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ SỰ KIỆN

PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ SỰ KIỆN

Ngày đăng: 29/12/2022 04:47 PM

Các phương án bảo vệ sự kiện luôn là phần quan trọng trong một sự kiện, một event. Tất cả đều được chuẩn bị, vạch rõ để có thể đảm bảo an toàn thuận lợi khi sự kiện diễn ra. Công tác bảo vệ đôi khi chỉ là yếu tố nhỏ nhưng có vai trò vô cùng quan trọng cho sự kiện diễn ra.
TUỔI CHỊU TRÁCH NHIỆM HÌNH SỰ

TUỔI CHỊU TRÁCH NHIỆM HÌNH SỰ

Ngày đăng: 29/12/2022 04:19 PM

Việc chịu trách nhiệm hình sự là hậu quả mà phạm tội phải gánh chịu trước pháp luật. Vậy độ tuổi chịu trách nhiệm hình sự theo pháp luật hiện nay là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về trách nhiệm hình sự và độ tuổi có thể chịu trách nhiệm.
NGUYÊN TẮC BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

NGUYÊN TẮC BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Ngày đăng: 29/12/2022 04:18 PM

Nguyên tắc bảo vệ chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu trong các đơn vị bảo vệ hiện nay. Đội ngũ bảo vệ có nhiệm vụ đảm bảo an toàn, bảo mật cho các hoạt động khi khách hàng yêu cầu. Xin mời bạn đọc cùng BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 tìm hiểu về nguyên tắc bảo vệ này qua nội dung bài viết sau.
TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

Ngày đăng: 29/12/2022 04:17 PM

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại là trách nhiệm mà người gây ra thiệt hại đền bù cho người bị thiệt hại. Điều này nhằm mục đích phục hồi tình trạng tài sản, bù đắp tổn thất về tinh thần cho người bị thiệt hại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những quy định bồi thường thiệt hại qua nội dung bài viết sau.
Zalo
Hotline

0973966862