Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Email : info@yukisecurity24.com
Tin tức

line

SOS là gì? Ý nghĩa và ứng dụng tín hiệu SOS trong đời sống hiện nay

SOS là gì? Ý nghĩa và ứng dụng tín hiệu SOS trong đời sống hiện nay

Ngày đăng: 20/11/2023 10:49 PM

Chắc chắn các bạn đã nhìn thấy ký hiệu SOS ở đâu đó, hoặc bạn cũng được nghe rất nhiều từ “Ét ô Ét” đang làm mưa làm gió mạng xã hội. Vậy ý nghĩa của SOS là gì? Tín hiệu SOS được bắt nguồn từ đâu và ứng dụng của nó trong cuộc sống hiện nay là gì? Cùng Bảo vệ YUKI SEPRE 24 tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Mẫu nội quy phòng cháy chữa cháy chi tiết và cập nhật mới nhất 2023

Mẫu nội quy phòng cháy chữa cháy chi tiết và cập nhật mới nhất 2023

Ngày đăng: 20/11/2023 10:24 PM

Nội quy phòng cháy chữa cháy là mẫu văn bản tập hợp các quy định, quy tắc liên quan đến các nội dung phòng cháy chữa cháy được thiết lập tại cơ quan, tổ chức, cơ sở sản xuất, tòa nhà hay bất kỳ công trình nào. Mục tiêu của nội quy phòng cháy chữa cháy được đặt ra với mục đích hạn chế, ngăn chặn trường hợp cháy nổ xảy ra. Bảng nội quy có ý nghĩa rất quan trọng và tính thực tế cao, do đó các cá nhân cần tuân thủ những quy định được đặt ra. Chuẩn bị bản nội quy là công tác quan trọng và điều kiện bắt buộc tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Do đó, nội quy phòng cháy chữa cháy được đặt ra với mục đích đảm bảo an toàn về cháy nổ tại cơ sở. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bảo vệ YUKI SEPRE 24 tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!
Top 12 kỹ năng thoát hiểm khi có cháy để bảo vệ an toàn bạn nên biết

Top 12 kỹ năng thoát hiểm khi có cháy để bảo vệ an toàn bạn nên biết

Ngày đăng: 20/11/2023 10:22 PM

Khi có hỏa hoạn xảy ra, bạn phải giữ được trạng thái bình tĩnh, ổn định, bên cạnh đó còn phải nắm rõ các kỹ năng thoát hiểm khi có cháy để ứng dụng vào trường hợp cần thiết. Đây chính là phương pháp để giảm thiểu thương vong khi có hỏa hoạn xảy đến đột ngột. Sau đây, Bảo vệ YUKI SEPRE 24 sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn quan trọng nên biết.
Các biện pháp phòng chống cháy nổ tại nhà xưởng, trường học và gia đình

Các biện pháp phòng chống cháy nổ tại nhà xưởng, trường học và gia đình

Ngày đăng: 20/11/2023 10:14 PM

Phòng chống cháy nổ là việc thực hiện các hoạt động, giải pháp kỹ thuật có phương tiện hỗ trợ, các biện pháp,… nhằm ngăn chặn, giảm thiểu nguy cơ gây cháy nổ trong môi trường sống và làm việc của con người. Khi có sự cố cháy nổ xảy ra mỗi người chúng ta cần phải có kiến thức cơ bản về giải cứu người và tài sản, ngăn chặn ngọn lửa lây lan. Bên cạnh đó còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến cháy nổ như nắng nóng, chập điện, sơ suất của con người, bố trí sắp xếp hàng hóa dễ cháy gần nơi có nhiệt độ cao,… làm tăng nguy cơ cháy nổ tại các khu vực sản xuất kinh doanh, nhà xưởng,… Vì vậy, mọi người cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa hỏa hoạn xảy ra.
Những nguyên nhân gây ra tai nạn điện và các biện pháp an toàn diện

Những nguyên nhân gây ra tai nạn điện và các biện pháp an toàn diện

Ngày đăng: 20/11/2023 09:32 PM

Hiện nay, có rất nhiều vụ tai nạn điện đã xảy ra, đã làm rất nhiều người bị thương và nặng hơn là tử vong. Vậy nguyên nhân gây ra tai nạn điện là gì? Cách sơ cứu người bị điện giật? Bảo vệ Yuki Sepre 24 sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích dưới đây.
QUY CHUẨN BẢO VỆ NĂM 2023

QUY CHUẨN BẢO VỆ NĂM 2023

Ngày đăng: 13/11/2023 06:21 AM

Bộ nội quy làm việc là quy chuẩn để công ty bảo vệ xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp và vững mạnh. Vậy xây dựng bộ nội quy như thế nào? Sau đây là tổng hợp bộ nội quy làm việc của bảo vệ chi tiết và đầy đủ nhất để các bạn có thể tham khảo.
PHƯƠNG ÁN BẢO VẸ KHO TIỀN

PHƯƠNG ÁN BẢO VẸ KHO TIỀN

Ngày đăng: 13/11/2023 06:20 AM

Kho tiền là khu vực quan trọng nhất của ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Bố trí phương án bảo vệ kho tiền là một trong những quy định bắt buộc của pháp luật Việt Nam hiện hành đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính.
DIỄN TẬP KỸ NĂNG PCCC

DIỄN TẬP KỸ NĂNG PCCC

Ngày đăng: 15/08/2023 10:26 PM

Kỹ năng phòng cháy chữa cháy là một trong những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết đối với mỗi người bảo vệ tại các tổ chức, doanh nghiệp, tòa nhà, căn hộ chung cư… Diễn tập phòng cháy chữa cháy giúp nhân viên bảo vệ có thể thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, dễ dàng ứng phó với các trường hợp xảy ra, tránh các rủi ro trong trường hợp thực tế. Bảo vệ YUKI SEPRE 24 cho rằng nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy là một trong những nhiệm vụ chính của đội ngũ bảo vệ nhằm mang đến an ninh, an toàn tuyệt đối đến khách hàng. Vì thế, mỗi nhân viên bảo vệ YUKI SEPRE 24 được trang bị đầy đủ kiến thức, tham gia buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy định kỳ của công ty.
CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

Ngày đăng: 15/08/2023 10:15 PM

Quản lý nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hiệu quả như thế nào?Quản lý nhân viên bảo vệ là công việc rất quan trọng. Để đảm bảo an ninh trật tự cần số lượng lớn nhân viên bảo vệ, được phân chia ca trực khác nhau, mỗi nhân viên bảo vệ có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Vì thế, người quản lý cần có khả năng xử lý, nắm bắt, quan sát nhân viên bảo vệ tốt để hoàn thành công việc tốt nhất. Nếu bạn đang muốn trau dồi thêm những kinh nghiệm cách quản lý bảo vệ chuyên nghiệp, hiệu quả thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích đến bạn.
KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỐI VỚI NVBV TẠI YUKI

KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỐI VỚI NVBV TẠI YUKI

Ngày đăng: 13/08/2023 12:05 PM

Kỹ năng giao tiếp ứng xử là gì? Kỹ năng giao tiếp là gì? Nhân viên cần những kỹ năng gì trong giao tiếp? … chắc hẳn đây là một trong số câu hỏi và nỗi băn khoăn không chỉ riêng ai, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong nghành dịch vụ. Bài viết hôm nay bảo vệ Yuki Sepre 24 sẽ nói rõ về vấn đề này!
KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO VỆ LÀ GÌ

KINH DOANH DỊCH VỤ BẢO VỆ LÀ GÌ

Ngày đăng: 13/08/2023 11:44 AM

Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do ai cấp? Thời hạn sử dụng bao lâu? Điều kiện để được đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ là gì? Và ai là người có thẩm quyền cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm, bài viết sau sẽ giúp mọi người giải đáp được phần nào những thắc mắc trên. Hãy cùng Bảo Vệ Yuki Sepre 24 giải mã cho những câu hỏi trên nhé!
CÁC DỤNG CỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

CÁC DỤNG CỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI YUKI

Ngày đăng: 30/07/2023 07:31 PM

Thời gian trước đây các nhân viên bảo vệ phải sử dụng các dụng cụ truyền thống như dùi cui, đèn pin hay bộ đàm. Những dụng cụ này chỉ có thể sử dụng được trong các trường hợp bình thường không có quá nhiều nguy hiểm. Nhưng khi gặp phải các tình huống nguy hiểm cần phải hạ gục tội phạm ngay thì những dụng cụ này không thể phát huy tác dụng ngay lập tức gây khó khăn trong công tác bảo vệ. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tình hình an ninh thực tế, hiện nay các cơ quan, xí nghiệp đã cung cấp và trang bị thêm cho các lực lượng bảo vệ của mình các dụng cụ bảo vệ hiện đại như súng bắn điện, còi, gậy phát sáng, quần áo chuyên dụng… để các nhân viên bảo vệ có thể thực hiện tốt các công việc của mình.
Zalo
Hotline

0973966862